Làm tóc đẹp như hotgirl Việt với nhiều tông màu độc đáo

No Comments
Nếu các nàng đang boăn khoăn khi làm tóc đẹp và muốn "trang điểm" cho mái tóc của mình bằng một màu tóc mới thì hãy tham khảo một số hợi ý về màu tóc được các hotgirl Việt ưa chuộng cho mùa thu đông năm nay nhé. 

Cá tính và con người của bạn sẽ được thể hiện phần nào thông qua mái tóc. Do vậy, một mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn "ăn điểm" ngay tức thì. Kiểu tóc phù hợp với gương mặt nhưng màu tóc sẽ giúp sự phù hợp ấy trở nên hoàn hảo. 

Cùng xem các cô gái xinh đẹp của giới hotgirl Việt đang chuộng màu tóc nào nhé! 

Rêu khói - Quỳnh Anh Shyn 

Màu tóc rêu khói hiện đang là hot trend tại các trung tâm làm tóc đẹp nổi tiếng và được các diễn viên nổi tiếng hay hot girl lăng xê nhiệt tình. Màu tóc này phù hợp với các cô nàng hiện đại, năng động muốn lột xác, trở nên sành điệu hơn và cực tây. 


 



Ưu điểm của màu tóc rêu khói là làm sáng gương mặt và không kén đối với mọi loại da. 

Bạch kim chân cam - Nga Wendy 

Màu tóc này sẽ khiến bạn lột xác hoàn toàn. Tóc bạch kim chân cam sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho bạn ngay sau khi hoàn thành. Một chút nổi loạn nhưng vô cùng cuốn hút. 


 


Nếu da bạn thuộc tone màu ấm nhẹ, mái tóc bạch kim sẽ làm tăng lên vẻ hồng hào, khỏe mạnh cho làn da. Còn với tone màu lạnh sẽ làm da trắng sáng hơn. 

Trào lưu tóc ombre - Mlee và Lương Trang 

Tiếp đến, phải kể đến trào lưu ombre mà người yêu Cường Seven - cô nàng Mlee và ca sĩ Lương Trang một trong số những người mạnh dạn thử. 


 




 



Ca sĩ trẻ Lương Trang ombre màu lạnh “chất chơi” như thế này 

Nhuộm Ombre dùng để chỉ sự gia tăng các cấp độ màu trên tóc, nó được xem là một hiệu ứng lạ trong ngành thời trang tóc và làm đẹp. 

Hinglight bạch kim - Phương Ly 


 



Không cần quá "nổi loạn" như nhuộm toàn bộ mái tóc màu bạch kim, trên nền tóc nâu bạn chỉ cần hinglight vào sợi tóc màu bạch kim là có thể thay đổi phong cách được rồi. Kiểu màu tóc này vô cùng cuốn hút nhé các nàng. 

Nâu hạt dẻ - RiBi 

Mùa thu đông các nàng vẫn ưa chuộng màu tóc nâu hạt dẻ. Gam màu truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hot nhé!. Cô nàng Ribi nổi tiếng này rất đáng yêu với tóc ngắn tông nâu hạt dẻ. 



Làm tóc đẹp như hotgirl Việt với nhiều tông màu độc đáo

Với những màu tóc trên đây hy vọng giúp bạn làm tóc đẹp dễ dàng hơn. Chúc các bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét