7 màu làm tóc đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông 2016

Để làm tóc đẹp hơn chỉ cần một chút thay đổi màu sẽ làm bạn trở nên mới mẻ và đầy cá tính trong mắt mọi người. Thay đổi màu tóc là cách dễ dàng nhất mang lại sự khác biệt. 


Vậy bạn đã chọn màu tóc nào cho mùa thu đông năm nay? Hãy cùng xem những màu tóc nữ đang hót nhất cho bạn gái cá tính nào. 

1. Màu rêu khói 

7 màu làm tóc đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông 2016


Một trong những tông màu làm tóc đẹp hot nhất hiện nay. Gam rêu hơi ánh xanh pha thêm chút khói huyền ảo giúp cho làn da trông vừa sáng vừa tây hơn rất nhiều. 

2. Bạch kim 




Mái tóc màu bạch kim là gam màu nhuộm hot nhất từ năm ngoái và đến nay nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu nhuộm bạch kim mang đến nét cá tính đầy phóng khoáng cho các cô nàng yêu vẻ đẹp hiện đại. 

3. Nâu pha ombre đuôi 


Nếu bạn không còn hứng thú với những màu nhuộm quá nổi bật mà vẫn muốn mái tóc không quá nhàm chán với 1 gam màu duy nhất, hãy thử nhuộm gam nâu pha thêm ombre vàng khói ở đuôi tóc như thế này xem sao. Cá tính và nổi bật vừa đủ đúng không? 

4. Vàng nâu 


Bên cạnh nhiều màu nhuộm sáng, rất nhiều hot girl đang quay lại với những gam màu truyền thống, nhẹ nhàng hơn. Vàng nâu là 1 trong những màu nhuộm truyền thống có khả năng tôn da trắng sáng vô cùng hiệu quả. 

5. Nâu tây 


Nâu tây/ nâu lạnh là sự kết hợp của gam nâu pha chút khói xám huyền ảo, nhẹ nhàng vừa đủ nhưng cũng không kém phần cá tính và nổi bật với đủ kiểu tóc thời trang hiện nay. Đây là màu nhuộm được rất nhiều cô gái ưa thích và lựa chọn bởi dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

6. Màu đen 


Bên cạnh gam nâu, màu đen cũng quay trở lại mạnh mẽ và được nhiều hot girl lựa chọn để làm mới bản thân. Gam màu đen truyền thống dễ dàng giúp bạn tôn lên các đường nét trên khuôn mặt và làm sáng da. 

7. Nâu đen/ nâu đồng 


Không thể thiếu trong danh sách những màu nhuộm sáng da là nâu đen hay nâu đồng. Gam màu nhẹ nhàng và dịu dàng này giúp khuôn mặt vừa ngọt ngào, trẻ trung vừa trắng hơn. 

Để lựa chọn được màu tóc phù hợp nhất với mình hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Một màu tóc mới sẽ khiến bạn nổi bật, trẻ trung hơn để có thể tự tin xuống phố mùa này rồi.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!