Bí quyết kích thích chàng “muốn yêu” thường xuyên hơn

No Comments
Có bao giờ bạn muốn gần gũi chàng nhưng chàng lại nói”hôm nay anh hơi đau đầu” chưa?


Bí quyết kích thích chàng “muốn yêu” thường xuyên hơn


Bạn đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới có thể bị mất ham muốn tình dục, có rất nhiều anh cũng đang phải trải qua chuyện này mỗi ngày đấy. Rõ ràng chuyện này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của hai người. Nhiều nàng sẽ cảm thấy tự ái kinh khủng khi bị chàng từ chối, có nhiều người thậm chí còn giận dữ và đẩy mối quan hệ hai người đi xa hơn. Theo đấy là bao nhiêu nỗi nghi ngờ, “anh ấy chán mình rồi?” “anh ấy đang ngoại tình?”

Nhưng các nàng hãy bình tĩnh hơn đi nào, chuyện này là hết sức bình thường thôi. Có rất nhiều lý do khiến cánh mày râu không còn hứng thú với chuyện ấy. Có thể là do mất cân bằng nội tiết, do tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh, hay đơn giản là chàng đang quá mệt mỏi vì công việc.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều cách để giúp chàng tăng ham muốn trở lại, thế nên các nàng càng có lý do để không phải lo lắng nữa đâu.

Hãy tìm hiểu xem chàng có đang dùng thuốc gì không: có thể là một loại thuốc an thần nào đấy chẳng hạn, thậm chí những loại thuốc giúp mọc tóc cũng có thể có tác dụng phụ làm giảm ham muốn tình dục. Bạn nên cùng anh ấy đến gặp bác sĩ và yêu cầu một loại thuốc không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai người.

Cùng thể dục thể thao: Sức khỏa thể chất liên quan rất nhiều đến sức khỏe tình dục, vì thế tập thể dục thể thao luôn là một giải pháp hiệu quả. Các bạn có thể đơn giản chỉ là đi bộ sau bữa ăn, hoặc tham gia một câu lạc bộ nhỏ nào đấy gần khu sinh sống.

Khuyên chàng đến gặp bác sĩ: Nhưng bạn phải khuyên bảo anh ấy nhẹ nhàng thôi nhé. Có thể là chàng bị rối loạn cường dương. Thường thì đàn ông sẽ ngại làm tình khi họ nhận thấy mình có vấn đề gì đó với cậu nhỏ, hoặc biết rằng mình sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bác sĩ có thể chỉ cần kê một vài loại thuốc uống đơn giản và vấn đề sẽ được giải quyết.

Giúp anh ấy giải quyết khó khăn: Hãy tìm hiểu xem chàng đang gặp chuyện gì và cùng chàng giải quyết. Nếu bạn không giúp được anh ấy thì bạn cũng có thể nhờ người khác giúp, hoặc khuyến khích anh ấy đi tìm sự giúp đỡ. Có rất nhiều nghiên cứu tâm lý chỉ ra rằng, ham muốn tình dục sẽ tăng cao khi cả hai người cùng tham gia vào công việc của nhau trong cuộc sống.

Nói chuyện thẳng thắn: Nói với anh ấy về việc này một cách thẳng thắn. Nếu bạn muốn làm tình với anh ấy thì cũng đừng ngại nói chuyện với anh ấy. Nhưng đừng chất vất, chỉ trích hay đổ lỗi, đừng nói rằng “Anh có biết có cả trăm người đang xếp hàng ngoài kia để được một đêm với em không”. Đừng bao giờ nói thế, hãy nói rằng “Em nhận thấy chúng ta lâu rồi không gần gũi nhau nữa. Em nhớ anh lắm. Nói cho em biết em có thể làm gì để chúng mình lại trở về như xưa”

Hãy chủ động: Đừng chỉ ngồi một chỗ và chờ đợi. Bạn muốn anh ấy thay đổi thì bạn phải thay đổi trước. Có thể chỉ là một nụ hôn trước khi đi làm hoặc những bất ngờ nhỏ dành cho anh ấy. Làm cho chàng cảm thấy bản thân mình quyến rũ và chàng sẽ tự nhiên có ham muốn thôi.

Thay đổi thói quen hẹn hò: Đừng mãi chỉ biết đến nhà hàng, ăn một bữa thật no, cùng vài ly rượu, như thế thì đến cuối ngày cả hai đã quá no say và chỉ muốn đi ngủ. Sao hai bạn không thử chỉ ăn uống nhẹ nhàng nhưng đủ dinh dưỡng, hạn chế chất cồn. Và thay vì ngồi ôm nhau ấm áp trên giường, hãy đến công viên, chơi vài trò cảm giác mạnh. Hãy làm mới bản thân rồi cả hai sẽ nhận ra được rất nhiều đấy.

Cuối cùng, hãy luôn nhớ chuyện này không có gì nghiêm trọng cả: Giảm ham muốn tình dục là chuyện ai cũng phải trải qua. Chỉ cần các bạn luôn ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét