7 kiểu tóc đẹp nhất cho bạn gái có mặt tròn xinh xắn

Với 7 mẫu tóc đẹp đã hot nhất bây giờ sẽ giúp cho gương mặt bánh bao của các chị em phụ nữ trở thành dễ thương và xinh xắn hơn đó.


7 kiểu tóc đẹp nhất cho bạn gái có mặt tròn xinh xắn


1. Tóc bob uốn xoăn đuôi cho mặt tròn nữ 2017


Đối với những phụ nữ có mái tóc lửng lơ chưa quá dài nhưng cũng hk còn quá ngắn thì tóc bob là 1 ý kiến sáng suốt. bạn hãy nhờ thợ cắt tóc của mình uốn tóc lọn bé cho mái tóc bob của mình và đảm bảo độ dài của mái tóc chỉ vừa chính xác đến cằm. 

Với việc tạo hình mái tóc như vậy, mọi sự tập trung của người đối mang sẽ đổ dồn vào phần xương quai hàm của các chị em và tạo cảm giác khuôn mặt của các chị khá góc cạnh.


2. Tóc suông thẳng cho mặt tròn nữ 2017

Tóc suôn là lựa chọn thường thấy đối với những cô gái không có nhiều thời gian hấp gội sấy tạo mẫu cho tóc. Nếu các chị em muốn để đầu theo hình dáng tóc này, các cô gái nên cắt tóc theo lớp với phần tóc ở sau dài hơn được ép phồng tạo độ mượt và vào nếp. kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt trông dài và thon thả hơn.


3. Tóc chia ngôi lệch, uốn sóng nhẹ cho mặt tròn nữ 2017

hk ít cô bạn mặt tròn e sợ rằng việc chia tóc mái lệch sẽ khiến khuôn mặt mình đã tròn lại càng tròn hơn. Uốn sóng nhẹ cho mái tóc và thêm vào 1 vài lọn tóc được highlight sáng màu sẽ giúp cho khuôn mặt các chị em phụ nữ trở nên thon thả, thanh thoát hơn khá nhiều

4. Tóc uốn nhẹ hất lệch sang bên cho mặt tròn nữ 2017


Dịu dàng, nữ tính là những gì mà bạn có thể mong chờ ở mẫu tóc này. Để khuôn mặt ko nhàm chán các chị em phụ nữ có thể uốn nhẹ một chút phía đuôi tóc và hất lệch sang một bên.


5. Tóc lob cho mặt tròn nữ 2017

Lob là tên gọi của tóc bob dáng dài và điều kì diệu của mái tóc này đấy chính là: lob có thể hợp lý với mọi kiểu gương mặt mà các chị em phụ nữ biết. Đặc biệt tóc lob luôn ưu ái cho những chị em mặt tròn với phần tóc dài chấm vai tôn nên vẻ dịu dàng nữ tính của khuôn mặt.


6. Tóc layer cho mặt tròn nữ 2017


Vẫn là mẫu mã tóc suôn thường thấy nhưng thợ tạo kiểu tóc cho các chị em sẽ khéo léo hấp và uốn cho từng phần tóc được buông mềm mại tạo điểm nhấn vào vùng gò má khiến khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh hơn.


7. Tóc mái dài uốn phồng cho mặt tròn nữ 2017

Các chị em sẽ phải ngạc nhiên khi biết rằng chỉ với 1 động tác uốn mái hết sức dễ làm cho chấm đến đúng phần gò má lại có thể khiến gương mặt nhỏ gọn hok khác gì sử dụng phấn tạo khối.

Việc lựa chọn được một mẫu mã tóc hợp lí với mình chưa bao giờ là 1 quyết định dễ dàng đối với các cô gái. một mái tóc mới còn là bước đánh dấu của một thời kì mới đối với các chị em với hình tượng style hoàn toàn mới mẻ lạ lẫm.